ลำดับ | ชื่อวิชาที่สอน |
---|---|
1. | กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์องค์กร |
2. | การจัดกิจกรรมทางการตลาด |
3. | การบริหารงานโฆษณา |
4. | การบริหารงานประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ |
5. | การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ |
6. | การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย |
7. | การรู้เท่าทันสื่อและวัฒนธรรมศึกษา |
8. | การวางแผนและบริหารงานประชาสัมพันธ์ |
9. | การวิจัยนิเทศศาสตร์ |
10. | การสื่อสารเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น |
11. | การออกแบบและวางแผนรณรงค์เพื่องานโฆษณา |
12. | ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ |
13. | จิตวิทยาการสื่อสารเพื่อการจัดการนวัตกรรม |
14. | สัมมนาการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
15. | สื่อมวลชนสัมพันธ์ |
16. | สื่อมวลชนสัมพันธ์และการจัดการข่าวสาร |
17. | หลักการโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ |