ลำดับ | ชื่อวิชาที่สอน |
---|---|
1. | กฎหมายและจริยธรรมสื่อสารมวลชน |
2. | การรู้เท่าทันสื่อ |
3. | การรู้เท่าทันสื่อและวัฒนธรรมศึกษา |
4. | การวิเคราะห์สถานการณ์การสื่อสารในยุคดิจิทัล |
5. | การวิจัยโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
6. | การวิจัยเชิงคุณภาพขั้นสูง |
7. | การวิจัยเชิงปริมาณขั้นสูง |
8. | การวิจัยทางด้านการจัดการนวัตกรรมการสื่อสารขั้นสูง |
9. | การวิจัยนิเทศศาสตร์ |
10. | การศึกษาประเด็นทางสังคมและวัฒนธรรมร่วมสมัย |
11. | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและการจัดการตราสินค้า |
12. | การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่น |
13. | การสื่อสารยุคดิจิทัล |
14. | โครงการพิเศษเพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัล |
15. | จิตวิทยาการสื่อสารเพื่อการจัดการนวัตกรรม |
16. | ดุษฎีนิพนธ์ |
17. | ดุษฎีนิพนธ์ 1 |
18. | ดุษฎีนิพนธ์ 2 |
19. | ดุษฎีนิพนธ์ 3 |
20. | ทฤษฎีนวัตกรรมการสื่อสาร |
21. | ระเบียบวิธีวิจัยนิเทศศาสตร์ |
22. | วิทยานิพนธ์ |
23. | วิทยานิพนธ์ 1 |
24. | วิทยานิพนธ์ 2 |
25. | เศรษฐกิจดิจิทัลเพื่อส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่น |
26. | สถิติประยุกต์เพื่อการวิจัยทางด้านการสื่อสารและนวัตกรรม |
27. | สัมมนาการวิจัยและการพัฒนาด้านการจัดการนวัตกรรมการสื่อสาร |