ระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ผลงานวิจัย
บทความทางวิชาการ
สาขาความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | ชื่อวิชาที่สอน |
|---|---|
| 1. | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด |
| 2. | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลและสื่อใหม่ |
| 3. | การรู้เท่าทันสื่อ |
| 4. | การรู้เท่าทันสื่อในยุคดิจิทัล |
| 5. | การวิจัยเชิงคุณภาพขั้นสูง |
| 6. | การวิจัยเชิงปริมาณขั้นสูง |
| 7. | การวิจัยทางด้านการจัดการนวัตกรรมการสื่อสารขั้นสูง |
| 8. | การศึกษาประเด็นทางสังคมและวัฒนธรรมร่วมสมัย |
| 9. | การสื่อข่าวเบื้องต้น |
| 10. | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและการจัดการตราสินค้า |
| 11. | การสื่อสารในชีวิตประจำวันสมัยใหม่ |
| 12. | กิจกรรมพิเศษเพื่อการสื่อสารการตลาดและธุรกิจการท่องเที่ยว |
| 13. | ดุษฎีนิพนธ์ |
| 14. | ดุษฎีนิพนธ์ 2 |
| 15. | ดุษฎีนิพนธ์ 3 |
| 16. | ดุษฎีนิพนธ์ 4 |
| 17. | ดุษฎีนิพนธ์ 5 |
| 18. | ทฤษฎีนวัตกรรมการสื่อสาร |
| 19. | ศิลปะการใช้ภาษาเพื่องานนิเทศศาสตร์ |
| 20. | เศรษฐกิจดิจิทัลเพื่อส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่น |
| 21. | สถานการณ์ปัจจุบันเพื่อการสื่อสารท่องเที่ยวและธุรกิจบันเทิง |
| 22. | สถิติประยุกต์เพื่อการวิจัยทางด้านการสื่อสารและนวัตกรรม |
| 23. | สัมมนาการวิจัยและการพัฒนาด้านการจัดการนวัตกรรมการสื่อสาร |
| 24. | สัมมนาดุษฎีนิพนธ์ |
| 25. | สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ |
| 26. | สื่อใหม่ |
| 27. | หลักการสื่อสารการตลาด |
| 28. | หลักนิเทศศาสตร์ |
| 29. | หลักวารสารศาสตร์ |